Asian Cup 2023: ĐT Việt Nam lại đụng Thái Lan, không gặp Trung Quốc sớm

Tại VCK Asian Ciup 2023, khả năng cao bóng đá Việt Nam sẽ lại đụng độ với Thái Lan ngay từ vòng đấu bảng vì đại diện xứ chùa vàng nằm trong nhóm hạt giống yếu nhất giải đấu.

Tin liên quan

ĐT Việt Nam có thể đại chiến  sớm Thái Lan

Như vậy toàn bộ các đội bóng tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023 đã lộ diện. Với việc lọt vào  vòng loại 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam mặc định không phải chơi vòng loại và nằm ở nhóm hạt giống số 2. Việc phân hạng hạt giống của ĐT Việt Nam còn căn cứ vào vị trí chúng ta đang đứng trên bảng xếp hạng FiFA.

Hiện tại do giải đấu đang bị tạm hoãn vì Trung Quốc đã hủy đăng cai giải đấu năm nay do dịch bệnh. Nên rất có thể bảng phân loại hạt giống sẽ được sắp xếp lại, nhưng chắc chắn Đội tuyển Việt Nam vẫn sẽ được đánh giá cao nhất trong khu vực Đông Nam Á. Lúc này vẫn chưa xác định được quốc gia nào sẽ đăng cai Asian Cup 2023 nhưng hiện có 4 nước đang có ý xin đăng cai là: Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Qatar.

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

asian-cup-2023-dt-viet-nam-lai-dung-thai-lan-khong-gap-trung-quoc-som
Phân loại nhóm hạt giống ở VCK Asian Cup 2023 hiện tại

Với việc đội tuyển Thái Lan chỉ giành thành tích xếp thứ 2 tại vòng bảng vòng loại Asian Cup 2023, bóng đã xứ chùa vàng lại đáng đứng vị trí 111 thế giới, kém rất xa Việt Nam. Vì vậy tuyển Thái sẽ bị phân loại vào nhóm hạt giống số 4- yếu nhất giải đấu. Kịch bản rất cao bóng đá Việt- thái sẽ lại đụng độ sớm ngay từ vòng bảng.

Khả năng đoàn quân của huấn luyện viên Park Hang Seo sẽ đụng độ với đại diện khác của Đông Nam Á là có thể xảy ra. Cần biết rằng trong số 6 đội nằm ở nhóm hạt giống số 4, thì có đến 3 đại diện thuộc khu vực Đông Nam Á là: Thái Lan, Indonesia và Malaysia.

>>> Xem ngay: Kqbd mới nhất ngày hôm nay <<<

asian-cup-2023-dt-viet-nam-lai-dung-thai-lan-khong-gap-trung-quoc-som

Ngoài Thái Lan, những cuộc đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc cũng thu hút sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ. Tuy nhiên, nếu không có gì thay đổi, ĐT Việt Nam và Trung Quốc không có khả năng gặp nhau vì cả 2 đội cùng nằm trong nhóm hạt giống số 2.

Trước đó trong năm 2022, bóng đá Việt Nam và Trung Quốc đã đụng độ nhau ở vòng loại 3 World Cup 2022. Ở trận lượt đi, Trung Quốc hạ Việt Nam với tỷ số 3-2 trên sân nhà. Lượt về ở Mỹ Đình, tuyển Việt Nam báo thù ngọt ngào với tỷ số đậm 3-1.

Bình Luận

8XBET

8XBET