B.H. Việt Anh:’Em nhận được 4-5 lời mời xuất ngoại, ăn lương cả chục ngàn đô/năm’

Cùng U23 Việt Nam vô địch Sea Games 31 và đạt thành tích tốt tại VCK U23 Châu Á 2022, cơ hội chơi bóng ở những môi trường đỉnh cao mở ra liên tục với Bùi Hoàng Việt Anh. 

Tin liên quan

Việt Anh khẳng định việc xuất ngoại là tốt cho cầu thủ Việt Nam

Bùi Hoàng Việt Anh tại vòng chung kết U23 Châu Á vừa qua được huấn luyện viên trưởng Gong Oh Kyun tin tưởng giao cho trọng trách cầm tấm băng thủ quân. Hậu vệ thuộc biên chế của Hà Nội thi đấu rất trưởng thành, luôn chứng tỏ mình là chốt chặn đáng tin cậy nhất của cả đội.

Việt Anh ra sân nhiều nhất đội với 345 phú có mặt, nhiều hơn hai người đồng đội là Phan Tuấn Tài và Vũ Tiến Long. Chàng trung vệ cao 1m86 này ghi 1 bàn thắng giúp U23 Việt Nam vào đến tứ kết trước khi dừng bước trước Ả Rập Xê Út.

Trở về nước sau giải đấu thành công, Bùi Hoàng Việt Anh nhận được nhiều lời mời xuất ngoại từ các câu lạc bộ nước ngoài. Trả lời báo chí chiều ngày 16/6 sau khi cùng u23 Việt Nam về nước.  Em cho biết:

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

b-h-viet-anhem-nhan-duoc-4-5-loi-moi-xuat-ngoai-an-luong-ca-chuc-ngan-do-nam

“Tôi nhận được đề nghị từ một CLB Thái Lan, một CLB Hàn Quốc, một CLB Nhật Bản và một CLB châu Âu. Họ hứa hẹn mức lương lên đến chục ngàn đô/ năm.

Ra nước ngoài thi đấu cho cầu thủ thì tốt thôi, và là điều mà cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng mong muốn. Cá nhân tôi cũng vậy thôi. Nhưng nếu có đề nghị như thế, thì tôi cũng phải suy nghĩ rất kỹ đấy, và đó chắc là chuyện của tương lai thôi. Ngay lúc này, bản thân cũng phải tự hoàn thiện, phấn đấu hơn, vì tôi tự thấy bản thân vẫn chưa đá đủ tốt đâu.”

Nói về được huấn luyện viên Gong tin tưởng, trao cho trọng trách làm đội trưởng của đội U23 lần đầu tiên trong đời, Bùi Hoàng Việt Anh cảm nhận:

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

b-h-viet-anhem-nhan-duoc-4-5-loi-moi-xuat-ngoai-an-luong-ca-chuc-ngan-do-nam

“Được trao băng đội trưởng khiến tôi có trách nhiệm hơn, cố gắng hơn, vì làm đội trưởng thì phải làm gương cho tất cả anh em, động viên cho anh em thi đấu tốt nhất. Về chuyện kết nối, tôi luôn hô hào anh em cố gắng tự tin đoàn kết, còn chuyên môn thì anh em tự cố gắng.”

“Thất bại thì ai cũng buồn. Tôi và các đồng đội cũng đặt mục tiêu cao hơn tại giải lần này, và cố gắng đến cùng. Nhưng vẫn còn nhiều giải đấu ở phía trước để chúng tôi cố gắng.”

Bình Luận

8XBET

8XBET