Bùi Tiến Dũng nói về chuyện trở lại đội tuyển sau khi lấy vợ sinh con

Sau khi tổ chức lễ thành hôn với nàng thơ người Ukraine- Dianka Zakhidova, thủ thành Bùi Tiến Dũng giờ đây đã là người có gia đình. Vợ đẹp có, tự do tài chính có, bây giờ anh chỉ còn lo làm sao lấy lại phong độ để trở lại đội tuyển Quốc gia nữa mà thôi.

Tin liên quan

Bùi Tiến Dũng quyết tâm làm lại

Hồi cuối tháng 5, Bùi Tiến Dũng cùng cô bạn gái tây lâu năm Dianaka đã cử hành hôn lễn gói gọn trong quy mô gia đình và vài người bạn thân thiết tại bờ biển Vũng Tàu. Trong lễ cưới ngày hôm đó có sự hiện diện của các cầu thủ nổi tiếng như: Hà Đức Chinh, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu…

Hậu yên bề gia thất, Bùi Tiến Dũng quay trở lại tập trung cùng CLB TP.HCM. Sau khi giải quyết tất cả những mâu thuẫn liên quan đến vấn đề tiền lót tay, Bùi Tiến Dũng rất hy vọng sự nghiệp của mình từ nay về sau sẽ không còn những lùm xùm không đáng có nữa.  Dũng “gôn” hiện mong muốn bản thân cố gắng sớm lấy lại vị trí trên Đội tuyển Việt Nam:

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

bui-tien-dunggio-vo-co-tai-chinh-co-toi-chi-con-lo-lam-sao-de-tro-lai-doi-tuyen

“Giờ vợ có, tài chính có, tôi chỉ còn lo làm sao để trở lại đội tuyển. Trong lòng tôi luôn đau đáu muốn được khoác lên bình chiếc áo đỏ in sao vàng 1 lần nữa. Tôi muốn cùng các đồng đội chiến đấu. Tôi hoàn toàn ý thức được suốt 2 năm qua phong độ của mình không tốt. Tôi hy vọng từ nay đến cuối năm có thể trở lại làm phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.”

Để hiện thực hóa được quyết tâm của mình, Bùi Tiến Dũng cần phải chứng minh được năng lực của mình với CLB TP,HCM. Tháng 7 này, V-League 2022 sẽ trở lại, Bùi Tiến Dũng phải cạnh tranh suất đá chính cho 1 suất trong khung gỗ với thủ thành Thanh Thắng. Nếu từ nay đến cuối năm có thể lấy lại phong độ, được bắt chính thường xuyên thì việc Dũng được ông Park triệu tập trở lại cũng không có gì là khó hiểu.

>>> Cập nhật: Tin tức bóng đá 24h <<<

bui-tien-dunggio-vo-co-tai-chinh-co-toi-chi-con-lo-lam-sao-de-tro-lai-doi-tuyen

Ở độ tuổi 25, Dũng đang viên mãn khi sở hữu xe đẹp, nhà lầu, chưa kể anh còn có một cửa hàng thời trang cho riêng mình. Hy vọng đó sẽ là cơ sở, là động lực để Dũng ngày càng cố gắng. Người hâm mộ có thể sớm thấy hình ảnh lừng lừng của 1 người hùng trên đất Thường Châu năm nào.

Bình Luận

8XBET

8XBET