CĐV Pau FC:’Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ Quang Hải học tiếng Pháp thành thạo’

Quang Hải đang gây được sự háo hức, tò mò cho các cổ động viên của Pau FC bởi sự xuất hiện của mình. 

Tin liên quan

Quang Hải trở thành tâm điểm bởi các CĐV

Có thể thấy nhiều cổ động viên của Pau FC đứng ngoài trung tập tập luyện đã hét tên của Quang Hải ngoài sân, tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam cũng cảm thấy bất ngờ không ngờ mình lại nhận được tình cảm lớn đến vậy từ phía các cổ động viên của đội bóng.

>>> Xem tại đây: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

cdv-pau-fcchung-toi-san-sang-ho-tro-quang-hai-hoc-tieng-phap-thanh-thao3

Hôm nay 2/7, tiền vệ Nguyễn Quang Hải tiếp tục có buổi tập luyện cùng các đồng đội mới của câu lạc bộ Pau FC. So với 2 buổi tập đầu tiên, tại buổi tập thứ 3 này, Hải tiếp tục cho thấy độ hòa nhập rất nhanh, anh có một pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn ở buổi tập đối kháng. Đó là dấu ấn ghi điểm cực mạnh của tiền vệ sinh năm 1997 với ban huấn luyện.

cdv-pau-fcchung-toi-san-sang-ho-tro-quang-hai-hoc-tieng-phap-thanh-thao3

Trong buổi tập thứ 3 này, Quang Hải được huấn luyện viên của Pau FC hướng dẫn luyện tập khá kỹ lưỡng. Trong 1 tháng đầu này, Quang Hải sẽ nhận sự hỗ trợ của phiên dịch viên để nắm được các chỉ đạo của ban huấn luyện đội bóng. Tin vui cho Quang Hải khi các cổ động viên của nước Pháp sẵn sàng đồng ý chịu giao tiếp hằng ngày, giúp ngôi sao của bóng đá Việt Nam sớm học được tiếng Pháp giao tiếp cơ bản. 

Một cổ động viên tên Emelang Erva cho biết:“Chúng tôi háo hức chờ màn chào sân của Quang Hải. Chúng tôi tò mò với cầu thủ hay nhất Đông Nam Á. Các cổ động viên của Pau FC luôn sẵn sàng giúp đỡ anh ấy, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình giúp Quang Hải học thành thạo tiếng Pháp cơ bản nhanh nhất có thể.”

>>> Xem ngay: KQ bóng đá 24h <<<

cdv-pau-fcchung-toi-san-sang-ho-tro-quang-hai-hoc-tieng-phap-thanh-thao3

Ở buổi tập hôm nay 31/7, Quang Hải nhận được sự quan tâm từ các cổ động viên của Pau FC, họ đến sân tập hò hét gọi:”Hải ơi, Hải ơi” với mong muốn được chụp hình với  ngôi sao của bóng đá Việt Nam.

Ngày 3/7, Pau FC sẽ lên đường tập huấn ở Saint-Paul-les-Dax. Nếu thể hiện tốt trong quá trình tập huấn này, Quang Hải có cơ hội ra mắt đội bóng mới trong một trận giao hữu với đối thủ chưa xác định vào ngày 8/7.

Bình Luận

8XBET

8XBET