Chủ tịch Pau FC:’Quang Hải gạ gẫm chúng tôi mua thêm Hoàng Đức và Công Phượng’

Chia sẻ với tờ La Republique des Pyrenees, Chủ tịch của câu lạc bô Pau FC- ông Bernard Laporte-Fray bất ngờ nói đến Hoàng Đức và Công Phượng đã được Quang Hải ‘môi giới’ , gạ gẫm về một thương vụ chuyển nhượng.

Tin liên quan

Chủ tịch Pau FC: ‘Quang Hải là chiến binh’

Như vậy đã tròn 1 tháng đặt chân đến Pháp gia nhập Pau FC, tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã cho thấy sự hòa nhập nhanh chóng của mình với đội bóng mới. Hải chuẩn bị tốt trong trận giai hữu trước thềm mùa giải và đã có 30 ra sân cho Pau Fc ở trận ra quân Ligue 2. Dù quãng thời gian 30 phút tuy không nhiều nhưng bất ngờ nhất là Hải được chấm điểm cao hơn các đồng đội khác trong trận cầu ngày hôm ấy.

Trước mắt, Pau FC sẽ có trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải Ligue 2 2022/23, gặp Dijon vào lúc 00h00 ngày 7/8 (theo giờ Việt Nam). Trả lời họp báo trước trận đấu nói trên, Chủ tịch của Pau FC- ông Bernard Laporte-Fray đánh giá cao sự hòa nhập nhanh của Quang Hải khi mới đặt chân đến Pháp.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

chu-tich-pau-fcquang-hai-ga-gam-chung-toi-mua-them-hoang-duc-va-cong-phuong-1
Quang Hải chụp ảnh cùng Chủ tịch Pau FC – Bernard Laporte-Fray

Vị Chủ tịch này tiết lộ một chi tiết khá thú vị là Quang Hải tranh thủ gạ gẫm đội bóng mua thêm 2 ngôi sao khác của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Công Phượng:

“Quang Hải gạ gẫm chúng tôi mua thêm Hoàng Đức và Công Phượng. Thú thực chúng tôi không biết hai anh chàng đó là ai, nhưng hình như ở Việt Nam họ cũng nổi tiếng. Có lẽ nếu mua họ chúng tôi sẽ thu hút được thêm 1 lượng Fan người Việt nữa chăng.

Hải đang làm nóng từng chút một. Cậu ấy có tinh thần chiến binh, chúng tôi đánh giá cao kỹ thuật, sự nhanh nhẹn của Hải trên sân

>>> Click ở đây để: Kqbd hôm nay và hôm qua <<<

chu-tich-pau-fcquang-hai-ga-gam-chung-toi-mua-them-hoang-duc-va-cong-phuong-2
Ông Bernard Laporte-Fray đánh giá cao sự nỗ lực của Quang Hải

Tuy nhiên điểm yếu của Quang Hải vẫn là ngôn ngữ. Cậu ấy từ Việt Nam đến đây, không có gia đình cạnh bên, không nói tiếng Anh hay tiếng Pháp, mọi thứ rất khó khăn. Thông thường, phiên dịch viên chỉ ở đây khoảng một tháng. Tuy nhiên, chúng tôi có sự ưu tiên vì Quang Hải cần thời gian để học tiếng Pháp”.

Chủ tịch Pau FC đánh giá Quang Hải như một vụ đánh cược của đội bóng. Tân binh người Việt Nam cần thời gian dài để hòa nhập so với các tân binh Châu Âu khác. Trong đội hình của Pau FC lúc này chỉ mình Quang Hải là cầu thủ đến từ Châu Á. 

Bình Luận

8XBET

8XBET