Gọi ngôi sao châu Âu về, Thái Lan bất ngờ thua đậm trước thềm giải đấu với U19 Việt Nam

Dường như chính sách nhập tịch cầu thủ của bóng đá Thái Lan cho các đội tuyển đang trở nên phản tác dụng toàn diện khi mới đây đội U19 của họ thất bại thảm hại trước thềm giải vô địch U19 Đông Nam Á- giải đấu mà họ chung bảng với Việt Nam.

Tin liên quan

Thái Lan lại thua

Năm 2022 dường như là 1 năm duyên nợ giữa bóng đá Việt Nam và Thái Lan, chưa hết 1 năm hai nền bóng đá kình địch liên tiếp chạm trán nhau không thương tiếc. Trong đó phần thắng đang nghiêng về bóng đá Việt.

Sắp tới tại giải U19 bóng đá Đông Nam Á diễn ra từ ngày 2 đến ngày 15/7, một lần nữa đội tuyển trẻ U19 của 2 nước sẽ  đụng độ nhau. U19 Việt Nam  nằm chung bảng A với các đội: Thái Lan, Philippines, Myanmar, Brunei và đội chủ nhà Indonesia.

Ở giải đấu trẻ này bóng đá Thái Lan tiếp tục sử dụng chính sách nhập tịch, sử dụng các cầu thủ Thái Kiều. Họ đã gọi từ Châu Âu về những ngôi sao mai nổi bật như: Thanawut Phochai hay Olakson A.Tamba, Sittha Boonla…

Để chuẩn bị đòi nợ trước Việt Nam, bóng đá trẻ Thái Lan đã chuẩn bị trước thềm giải đấu bằng trận đấu giao hữu với  CLB Tainan City  của Đài Loan . Kết quả U19 Thái Lan thất bại với tỷ số thua thảm 0-3..

Sau trận thua, HLV của đội U19 Thái Lan đã bào chữa cho thất bại của trận giao hữu này như sau:

>>> Không nên bỏ lỡ: lịch thi đấu bóng đá trực tuyến hàng giờ <<<

“Chúng tôi không thể chiến thắng trận đấu này vì toàn đội chỉ mới tập luyện được 2-3 ngày. Tuy nhiên, trận đấu hôm nay là một bài kiểm tra tốt trước một đối thủ mạnh, chúng tôi có thể nhận ra những sai lầm và từ đó đánh giá lại năng lực của các cầu thủ để rút ra bài học kinh nghiệm.

Đây là một lứa cầu thủ có tiềm năng lớn. Trong đợt tập trung lần này, tôi gọi 23 cầu thủ nhưng không có nghĩa đây là danh sách cuối cùng, có khoảng 90% trong số họ sẽ chắc chắn góp mặt ở giải đấu sắp tới.

Ai cũng cần phải tập luyện nhiều hơn để tiến bộ không ngừng. Muốn đi đến chức vô địch thì chúng tôi cần cải thiện phong độ thi đấu nhưng cũng đề phòng các đối thủ tiềm năng mạnh như Indonesia, Malaysia và Việt Nam.”

>>> Xem ngay link: Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

goi-ngoi-sao-chau-au-ve-thai-lan-bat-ngo-thua-dam-truoc-them-giai-dau-voi-u19-viet-nam

Dù chỉ là một trận giao hữu, song việc đội U19 Thái Lan thất bại đậm khiến các cổ động viên  xứ chùa vàng ngán ngẩm. Trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá Thái- nhiều cổ động viên cay đắng:

“Tôi tự hỏi bóng đá Thái Lan đang đứng ở đâu. Cả năm nay chúng ta toàn thất bại, thế này không ổn, nên xem lại chính sách nhập tịch Thái kiều. Sử dụng cầu thủ Thái kiều trận nào là thua trận nấy.”- CĐV tên Puchachok cho hay.

“Chúng ta cần phải nhìn nhận nghiêm túc về vấn đề thể lực và thái độ của các cầu thủ trẻ trong việc huấn luyện để trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Nếu cứ tiếp tục đá như thế này thì trong tương lai sẽ không có câu lạc bộ nào đến chúng ta để nhận lời đá giao hữu nữa đâu.”- CĐV Haibarak chia sẻ.

Bình Luận

8XBET

8XBET