HAGL đang tụt dốc ở V-League 2022, Bầu Đức buồn bã than:’Kiatisak đang loay hoay lắm’

V-League 2022 đã trôi qua được 5 vòng đấu, đến lúc này HAGL vẫn đang có dấu hiệu tụt dốc không phanh khi chưa có được bất cứ chiến thắng nào. Bầu Đức đã có những chia sẻ gan ruột về vấn đề này.

Tin liên quan

Bầu Đức buồn phiền nhưng vẫn tự tin về HAGL

Còn nhớ mùa bóng năm ngoái, HAGL còn đang chơi cực kỳ ấn tượng ở V-LEague khi dẫn đầu bảng sau 12 vòng đấu. Nếu như không do dịch Covid 19 khiến giải đấu bị hủy bỏ giữa chừng, khả năng rất cao đội bóng của Bầu Đức sẽ giành chức vô địch. Đó cũng là cơ sở để mùa bóng năm nay, HAGL được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch V-League 2022.

>>> Tham khảo ngay: Bóng đá trực tuyến hôm nay <<<

hagl-dang-tut-doc-o-v-league-2022-bau-duc-buon-ba-than-kiatisak-dang-loay-hoay-lam
HAGL chưa biết mùi chiến thắng sau 5 vòng

Nhưng như người ta vẫn hay nói: Đời không phải là mơ. V-League 2022 đã trôi qua được 5 vòng đầu nhưng Kiatisak vẫn chưa thể cùng đội bóng Phố Núi có được nổi 1 chiến thắng. Hiện HAGL đã hòa đến 4 trận, để thua 1 trận, thủng lưới đến 5 bàn thắng. Với vỏn vẹn 4 điểm có được, đội bóng đang rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. 

Chứng kiến tình cảnh hiện tại của đội bóng con cưng, Bầu Đức dù lạc quan nhưng không dấu nổi sự buồn phiền:

“Kiatisak vẫn đang loay hoay lắm. Cậu ấy cần thêm thời gian để định hình được cách chơi mới. Giải đấu mới diễn ra được 5 vòng thôi, mọi thứ còn dài lắm, chưa biết được ai sẽ vô địch. Trong bóng đá, đôi khi thắng thua cũng là chuyện bình thường”.

Mùa này HAGL đem về ngoại binh nhưng chưa thấy họ tỏa sáng, trong khi các cầu thủ đem đi cho mượn như Dụng Quang Nho hay Triệu Việt Hưng lại đang đá rất hay. Điển hình là trường hợp của  Việt Hưng, đá rất cháy giúp Hải Phòng vững vàng ở vị trí đầu bảng.

>>> Tìm hiểu: Lịch bóng đá sẽ diễn ra tuần này <<<

hagl-dang-tut-doc-o-v-league-2022-bau-duc-buon-ba-than-kiatisak-dang-loay-hoay-lam-1a
Bầu Đức tin tưởng HLV Kiatisak và các học trò

Nói về các cầu thủ đem đi cho mượn, Bầu Đức cho biết ông ủng hộ mọi quyết định của HLV Kiatisak:

“Về các cầu thủ mà HAGL đem cho mượn, quan điểm của tôi cho rằng phải đưa họ đi để phát triển sự nghiệp. Dụng Quang Nho hay Triệu Việt Hưng đá tốt bởi Hải Phòng đang cần vị trí đó, còn ở Pleiku thì không.

Tôi giao toàn quyền cho Kiatisak quyết định vấn đề nhân sự của đội bóng. Tôi nghĩ rằng Kiatisak có lí do để đưa Quang Nho hay Việt Hưng đem cho mượn. Thực tế chúng tôi còn đem cho mượn khoảng 20 cầu thủ ở giải hạng Nhất. Điều này vừa giúp các cầu thủ có cơ hội thi đấu vừa khẳng định được sự uy tín của chúng tôi.

Tóm lại, mỗi đội bóng có cách thức phát triển khác nhau và càng không thể nói rằng thành tích không tương ứng là do sai lầm của việc trẻ hóa đội ngũ”.

Bình Luận

8XBET

8XBET