HLV ‘đội bóng tin đồn’ của Quang Hải: ‘Tôi chưa từng nghe đến tên của cậu ta’

Nimes Olympique là một trong số 2 đội bóng tin đồn, bên cạnh Metz cho rằng Quang Hải sẽ chơi cho một trong hai đội này. Tuy vậy, rạng sáng nay ông Nicolas Usai- HLV của Nimes khẳng định rằng ông chưa bao giờ nghe đến cái tên ‘Nguyễn Quang Hải’.

Tin liên quan

HLV của Nimes còn chả biết Quang Hải là ai

Bến đỗ của tiền vệ Quang Hải tại nước Pháp vẫn đang là chủ đề nhận được sự quan tâm với các Fan bóng đá Việt Nam. CLB Metz mới đây có động thái ngầm xác nhận rằng đã chiêu mộ được ngôi sao đến từ Việt Nam thông qua một bài đăng trên mạng xã hội.

Ở tấm ảnh dưới đây, trên trang Twiter thì cái tên Team Great chính là trang tin của hội cổ động viên Metz. Các cổ động viên của đội bóng này hí hửng chào đón sớm tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè cập bến chính là Quang Hải.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<<

hlv-doi-bong-tin-don-cua-quang-hai-toi-chua-tung-nghe-den-ten-cua-cau-ta

Bên cạnh Metz thì Nimes Olympique cũng được đồn đoán là bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng rạng sáng nay 22/6, huấn luyện viên trưởng của đội bóng này- ông Nicolas Usai đã phủ nhận thông tin này:

“Cái tên Quang Hải rất xa lạ với tôi, chúng tôi thậm chí còn chả biết cậu ta là ai. Cũng chưa gặp cậu ta.

Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới”.

>>> Truy cập link:Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

hlv-doi-bong-tin-don-cua-quang-hai-toi-chua-tung-nghe-den-ten-cua-cau-ta

Với lời khẳng định của ông Usai, có thể khẳng định Quang Hải sẽ không gia nhập Nimes như lời đòn đoán. Hoặc đây cũng chỉ là “ngụy kế” của vị huấn luyện viên này khi không muốn tiết lộ thông tin về Quang Hải. Tóm lại tương lai của tiền vệ người Việt Nam vẫn còn là dấu hỏi.

Cho đến thời điểm này chỉ có thể tạm khẳng định Quang Hải sẽ sang Pháp thi đấu, hiện anh đang trong quá trình kiểm tra y tế và hoàn tất các thủ tục cần thiết trước khi thông tin chính thức được công bố.  Rất có thể mọi thông tin sẽ sớm ngã ngũ từ nay đến đầu tháng 7.

Bình Luận

8XBET

8XBET