Thầy Park nói về cuộc chia tay trong tương lai với bóng đá Việt Nam

Trở về Hàn Quốc trong kỳ nghỉ hè, huấn luyện viên Park Hang Seo đã có những chia sẻ với báo đài quê nhà về tương lai với bóng đá Việt Nam.

Tin liên quan

HLV Park có buổi chia sẻ với tờ Naver

Hiện ông Park Hang Seo đã trở về quê nhà Hàn Quốc để làm lễ mừng thọ tròn 100 tuổi cho mẹ già. Chuyến đi này cũng vừa là để nghỉ ngơi sau 2 chiến dịch căng thẳng cùng bóng đá Việt Nam suốt nửa năm qua. Tại quê nhà, ông Park đã có buổi nói chuyện với Phóng viên Koook Young Ho của tờ Naver.

Cuộc nói chuyện chủ yếu xoay quanh tương lai của ông thầy người Hàn với bóng đá Việt Nam. Ông Park chia sẻ:

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

hlv-park-noi-ve-tuong-lai-voi-dt-viet-nam-do-se-la-cuoc-chia-tay-dep

“Hiện tại vẫn chưa phải trong giai đoạn đàm phán và Giám đốc điều hành của công ty (Lee Dong-jun, Giám đốc điều hành DJ Management) sẽ đàm phán tốt với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Nếu có gặp gỡ, tôi nghĩ rằng thời điểm chia tay nên chọn cho tốt. Tôi không thể nói chắc một ngày nào đó, nhưng đó sẽ là một cuộc chia tay đẹp, đúng không? Tôi không biết nó sẽ như thế nào, nhưng tôi đang nghĩ về điều đó.

Với vai trò của một HLV trưởng, bạn luôn được đánh giá dựa trên kết quả. Bạn không chịu trách nhiệm khi kết quả không như mong muốn sao? Ở đâu cũng có thành công và thất bại. Điều quan trọng, tôi và bHL ĐTQG có thực sự cần thay đổi?

>>> Click để xem: Kqbd mới nhất ngày hôm nay <<<

hlv-park-noi-ve-tuong-lai-voi-dt-viet-nam-do-se-la-cuoc-chia-tay-dep

Nếu cần thiết phải thay đổi, việc tạm chia tay là điều đúng đắn. Vì vậy, bạn phải nghĩ về khoảnh khắc đó. Nếu tôi cảm thấy tôi vẫn có ích với vị trí đó, tôi sẽ ở lại. Còn nếu cần một sự đổi mới cho tôi hoặc ĐTQG, đương nhiên, tôi phải từ chức và nghĩ đến người mới kế nhiệm. Tôi phải suy nghĩ cẩn thận và nhìn vào thời gian.

Ngày 14/10/2022, tôi sẽ tròn 5 năm ở Việt Nam. Năm ngoái, sau khi hết hợp đồng 2 năm, tôi đã nói điều này với VFF khi ký ‘hợp đồng thêm 1 năm’. Tôi đã dẫn dắt cả 2 đội trong 4 năm, vì vậy rất khó và tôi không thể lựa chọn cũng như tập trung. Cho dù đó là U23 hay ĐTQG, hãy để tôi chỉ tập trung vào một đội”.

Trước mắt ông Park sẽ cố gắng cùng đội tuyển Việt Nam hoàn thiện cho được mục tiêu vô địch AFF Cup 2022. Đt Việt Nam quyết tâm đòi lại chiếc cúp đã mất từ tay đại kình địch Thái Lan. Cuối năm nay, ông Park rất tự tin về chuyện lấy lại vị thế số 1 Đông Nam Á cho bóng đá Việt.

Bình Luận

8XBET

8XBET