Người đại diện:’Hải chỉ là cầu thủ vô danh ở Pháp, nên không có lễ ra mắt’

Hợp đồng chính thức của Quang Hải tại Pháp sẽ chỉ được công bố khi mà anh vượt qua buổi kiểm tra y tế.

Tin liên quan

Sẽ không có buổi ra mắt rùm beng

Trong buổi Phỏng vấn trả lời báo tuổi trẻ, người đại diện của Quang Hải- ông Nguyễn Đắc Văn cho biết câu lạc bộ mà Hải đang làm việc muốn tổ chức một buổi lễ ra mắt cho ngôi sao của bóng đá Việt Nam sau khi anh vượt qua buổi kiểm tra y tế. Nhưng bản thân Hải và ông Văn đã từ chối.

Ông Nguyễn Đắc Văn chia sẻ:

“Ở Pháp Quang Hải chỉ là cầu thủ vô danh, nên không có lễ ra mắt. Mặc dù đội bóng này rất thiện chí nhưng chúng tôi đã từ chối. Nếu làm quá, các đồng đội ở câu lạc bộ mới sẽ có cái nhìn không tốt về Hải. Lúc này càng bới áp lực cho Hải được chút nào hay chút ấy.

>>> Click xem ngay: Lịch bóng đá hôm nay và ngày mai <<<

nguoi-dai-dieno-phap-quang-hai-chi-la-cau-thu-vo-danh-nen-khong-co-le-ra-mat

Chúng ta hãy luôn động viên văn minh với Hải. Hợp đồng chỉ có giá trị khi nào Hải vượt qua kiểm tra y tế. Chúng tôi không muốn tiết lộ quá nhiều thông tin vì muốn bớt đi cho Hải những phiền phức dù chỉ nhỏ nhất.

Sau khi mọi thứ được công bố, Hải sẽ chỉ lo tập trung vào việc hòa nhập với đội bóng và trau dồi chuyên môn.”

Điểm đến của Quang Hải sẽ là một câu lạc bộ thuộc hạng 2 nước Pháp. Khả năng cao Hải sẽ tiếp tục mặc chiếc áo số 19 khi đến đội bóng mới. Bên cạnh công cuộc kiểm tra y tế, Quang Hải cũng đang trong quá trình hoàn tất các thủ tục xin Visa lao động ở nước Pháp.

Nhìn chung dù có đầu quân cho đội bóng nào tại Pháp, thì Quang Hải cũng cần xác định rằng sự cạnh tranh sẽ là rất tàn nhẫn và khốc liệt. Với cầu thủ Việt Nam, chuyện sang Châu Âu chơi bóng chưa bao giờ là dễ dàng.

Ở tấm ảnh dưới đây, trên trang Twiter thì cái tên Team Great chính là trang tin của hội cổ động viên Metz. Các cổ động viên của đội bóng này hí hửng chào đón sớm tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè cập bến chính là Quang Hải.

>>> Truy cập link:Trực tiếp bóng đá ful HD <<<

nguoi-dai-dieno-phap-quang-hai-chi-la-cau-thu-vo-danh-nen-khong-co-le-ra-mat

Bên cạnh Metz thì Nimes Olympique cũng được đồn đoán là bến đỗ mới của Quang Hải. Nhưng rạng sáng nay 22/6, huấn luyện viên trưởng của đội bóng này- ông Nicolas Usai đã phủ nhận thông tin này:

“Cái tên Quang Hải rất xa lạ với tôi, chúng tôi thậm chí còn chả biết cậu ta là ai. Cũng chưa gặp cậu ta.

Chúng tôi đang có kỳ chuyển nhượng khá tốt với các hợp đồng mới được hoàn thành nhanh chóng. Bây giờ, chúng tôi cần các tiền vệ thu hồi bóng hoặc box-to-box. Sẽ rất tuyệt vời nếu họ kịp xuất hiện trước khi toàn đội đến Mende tập huấn vào ngày 3/7 tới”.

Bình Luận

8XBET

8XBET