Người đại diện thừa nhận Quang Hải nhận ‘lương không cao’ ở Pháp

Theo ông Nguyễn Đắc Văn- người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết với việc chỉ chơi cho một đội bóng khiếm tốn ở giải hạng 2 ở Pháp, Hải sẽ chấp nhận việc  không ăn lương cao miễn là được tạo điều kiện thi đấu.

Tin liên quan

Lương không thành vấn đề

Chia sẻ với báo giới sáng nay 24/6, ông Nguyễn Đắc Văn- người đại diện của tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết:

“Bến đỗ mới của Quang Hải là một CLB khiêm tốn, tại một thành phố nhỏ của nước Pháp. Chính Hải lựa chọn điểm đến này. Tài chính không hậu hĩnh nhưng chuyên môn được đảm bảo. Hải rất hài lòng với lựa chọn này, bởi quan điểm của cậu ấy là phải được chơi bóng. Đội bóng nhỏ nhưng Quang Hải cảm thấy được tôn trọng ở đó”.

Theo ông Văn, hợp đồng của Quang Hải hoàn toàn dựa trên yếu tố chuyên môn, chứ không phải thương mại. “Không có bất cứ doanh nghiệp nào đồng hành cùng trong việc đưa Quang Hải sang Pháp”, ông khẳng định. “Cậu ấy được chọn vì lối chơi thông minh, sáng tạo. Chủ tịch CLB khẳng định cần người đá giữa có tư duy chơi bóng tốt, chứ cầu thủ to khoẻ và tỳ đè tốt thì không thiếu ở Ligue 2”.

>>> Đọc thêm: Tin tức bóng đá trong ngày <<<

nguoi-dai-dien-thua-nhan-quang-hai-nhan-luong-khong-cao-o-phap

Được biết đội bóng mới ký hợp đồng dài hạn với Quang Hải sẽ cho anh thời gian để thích ứng với môi trường bóng đá mới chứ chưa yêu cầu anh phải thể hiện được hiệu quả ngay tức thời. Theo thông tin mà chúng tôi tìm hiểu, đội bóng mới của Quang Hải đang trong quá trình tái thiết, mục tiêu của họ là đứng ở nửa trên bảng xếp hạng mùa sau. Quy định trong hợp đồng yêu cầu, Quang Hải không được tiết lộ danh tính câu lạc bộ cho đến khi hoàn tất việc kiểm tra y tế.

Một chi tiết khá thú vị được ông Nguyễn Đắc Văn tiết lộ, ban đầu đội bóng Pháp muốn ký hợp đồng với 1 cầu thủ người Brazil, nhưng sau khi xem những Video bàn thắng ấn tượng của Quang Hải, lãnh đạo đội bóng này đã thay đổi quan điểm. Vị lãnh đạo của đội bóng này khẳng định Quang Hải sở hữu những tố chất mà đội bóng nước Pháp tìm kiếm.

>>> Xem ngay: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

nguoi-dai-dien-thua-nhan-quang-hai-nhan-luong-khong-cao-o-phap

Quang Hải và người đại diện đã mất gần 2 tuần ở Pháp để đàm phán hợp đồng. Sắp tới anh sẽ phải  làm quen với khí hậu, văn hóa, thích ứng với môi trường mới, học thêm cả tiếng Pháp lẫn tiến Anh.

Bình Luận

8XBET

8XBET