Người đại diện TP.HCM:’Bùi Tiến Dũng còn 3 tháng hợp đồng, thật khó để chúng tôi gia hạn thêm’

Một lần nữa trong sự nghiệp của mình, thủ thành Bùi Tiến Dũng đối diện với nguy cơ thất nghiệp theo đúng nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.

Tin liên quan

TP.HCM không gia hạn, đâu là bến đỗ lý tưởng cho Bùi Tiến Dũng?

Đâu sẽ là bến đỗ lý tưởng cho Bùi Tiến Dũng tiếp tục là câu hỏi được đặt ra lúc này ? Hợp đồng hiện tại giữa Dũng và câu lạc bộ TP.HCM chỉ còn thời hạn đến đến tháng 10, nghĩa là còn 3 tháng nữa. Với phong độ cùng thành tích kém cỏi trong suốt 2 năm qua, người đại diện của đội chủ sân Thống Nhất xác định đội bóng không hề có ý định gia hạn hợp đồng với thủ môn 25 tuổi này.

“Bùi Tiến Dũng còn 3 tháng hợp đồng, thật khó để chúng tôi gia hạn thêm. Đơn thuần câu chuyện chuyên môn ở đây Dũng chưa đem lại cho câu lạc bộ sự tín nhiệm. Đội bóng có tổng cộng 3 thủ môn, 2 người kia đều đã chứng minh được họ hơn Dũng.Từ nay đến đó còn 3 tháng nữa, nếu Dũng cho thấy sự thay đổi, CLB mới đánh giá tiếp”- Thư ký CLB TP.HCM xác nhận. 

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

nguoi-dai-dien-tp-hcm-bui-tien-dung-con-3-thang-hop-dong-that-kho-de-chung-toi-gia-han-them-1
TP.HCM không gia hạn với Bùi Tiến Dũng

Xuyên suốt thời gian gắn bó với câu lạc bộ TP.HCM, Bùi Tiến Dũng thuộc diện ngôi sao được hưởng đãi ngộ cao nhất đội bóng. 3 năm qua, số tiền bao gồm cả lót tay, lương thưởng Dũng nhận được ước tính rơi vào khoảng 10 tỷ đồng. Thế nhưng dấu ấn chuyên môn mà Dũng để lại là không lớn khi người hùng Thường Châu năm nào đa phần bắt dự bị cho thủ thành Thanh Thắng. Đó là còn chưa kể hồi tháng 5, Bùi Tiến Dũng còn bị tố là chủ mưu cho cuộc đình công, bỏ tập của 1 nhóm cầu thủ với câu lạc bộ. Điều này vô tình trở thành giọt nước tràn ly khiến Dũng mất hình ảnh trong mắt lãnh đạo đội bóng.

Vừa qua, khi thủ thành Thanh Thắng gặp vấn dề về sức khỏe thì Bùi Tiến Dũng mới được trao cơ hội.  Dũng chơi tốt trong 3 trận được bắt chính khi có nhiều pha cứu thua xuất thần. Tuy nhiên xen kẽ sự xuất sắc vẫn là những sai lầm cố hữu trong khâu ra vào mà thủ thành sinh năm 1997 bao năm qua vẫn chưa sửa được.

Bến đỗ lý tưởng của Bùi Tiến Dũng lúc này có lẽ là Bình Định với tiềm lực tài chính dồi dào và luôn muốn làm dày đội hình với những ngôi sao. Dù vậy, với việc Vũ Tuyên Quang vẫn đang thi đấu ổn định, từng được gọi vào đội tuyển quốc gia, Bùi Tiến Dũng khó có thể cạnh tranh suất bắt chính nếu gia nhập đội chủ sân Quy Nhơn.

>>> Đọc nhanh: Tin bóng đá 24h hot nhất <<<

nguoi-dai-dien-tp-hcm-bui-tien-dung-con-3-thang-hop-dong-that-kho-de-chung-toi-gia-han-them-2
Bùi Tiến Dũng sẽ rời đi sau khi đáo hạn hợp đồng

Một lựa chọn khác cho Bùi Tiến Dũng là gia nhập CLB hạng 2 Cần Thơ, đội bóng mà người đại diện Nguyễn Đắc Văn có mối quan hệ thân thiết. Tuy nhiên nếu chuyển đến đại diện miền Tây, tình hình tài chính của đội bóng này đang gặp khó khăn. Số tiền lót tay, lương thưởng của Dũng sẽ bị giảm đáng kể. Chưa kể việc chỉ chơi ở giải hạng 2 rõ ràng là một bước lùi trong sự nghiệp với Bùi Tiến Dũng.

Bình Luận

8XBET

8XBET