Nóng: Quang Hải được hứa đá trận ra mắt cho Pau FC ngày 9/7

Ngày 9/7 tới, câu ljac bộ Pau FC sẽ có trận đấu giao hữu với một đội bóng bán chuyên ở Pháp. Đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để Quang Hải có màn chào sân cho đội bóng mới.

Tin liên quan

Cơ hội đến với Quang Hải

Như đã biết ngày 29.6 vừa qua, Quang Hải chính thức gia nhập Pau FC. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã có buổi tập đầu đầu tiên cùng các đồng đội mới, anh cho thấy sự hòa nhập rất nhanh của mình. với các đồng đội mới. Hải “con” cũng thể hiện quyết tâm cạnh tranh vị trí ở đội bóng mới.

Hiện Hải cùng các đồng đội đang có chuyến tập huấn quan trọng tại Saint-Paul-les-Dax. Ngày 9/7 tới đây, Hải sẽ cùng Pau Fc có trận đấu giao hữu với một đội bóng bán chuyên ở thành phố này.. Cụ thể Pau Fc sẽ đối đầu cùng Saint-Paul Sport trên sân vận động La Plaine des Sports. Màn so tài này sẽ diễn ra vào lúc 19h00  vào ngày 9/7 tới đây (theo giờ Việt Mam).

>>> Đừng bỏ qua: Link xem bóng đá 90 Phút TV <<<

nong-quang-hai-duoc-hua-da-tran-ra-mat-cho-pau-fc-ngay-9-7

Đối thủ giao hữu của Pau Fc chỉ là một đội bóng hạng 3, hạng đấu thấp nhất của bóng đá Pháp. Xếp sau Ligue 1 và Ligue 2. Xét về đẳng cấp và chất lượng đội hình, Pau FC được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ.  Đây được xem là cơ hội để Pau FC thử nghiệm đội hình với những nhân tố mới như Quang Hải.

Theo nguồn tin tại Pháp, Quang Hải sẽ được điền tên vào danh sách đăng ký cho trận giao hữu này. HLV của Pau Fc- ông Tholot đang tính toán sử dụng các bài toán nhân sự, đây có thể xem là cơ hội để ông kiểm chứng trình độ chuyên môn của Quang Hải trong một trận thi đấu đối kháng, Có lẽ người hâm mộ bóng đá Việt Nam đang rất nóng lòng chào đón màn chào sân của Hải “con”.

>>> Tìm hiểu: Lịch bóng đá hôm nay <<<

 

nong-quang-hai-duoc-hua-da-tran-ra-mat-cho-pau-fc-ngay-9-7

Trận đấu với Saint-Paul Sport sẽ là lần đầu tiên Quang Hải trải nghiệm bóng đá tại trời Âu nếu được ra sân. Khi có cơ hội ấy, cầu thủ Việt Nam sẽ quyết tâm hết mình để cống hiến một màn trình diễn mãn nhãn cho người hâm mộ Pau Fc và Việt Nam. 

Bình Luận

8XBET

8XBET