Quang Hải bịn rịn ngày chia tay gia đình:’Mẹ với cháu ở nhà mạnh khỏe, con đi rồi về’

Theo lịch trình, Quang Hải sẽ di chuyển từ Việt Nam qua Đức rồi sau đó mới bay sang Pháp để tiến hành kiểm tra y tế và ra mắt đội bóng mới.

Tin liên quan

Sáng sớm nay 27/6, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cùng gia đình có mặt rất sớm tại sân bay Nội Bài. Anh sẽ cùng người đại diện bắt chuyến bay sớm sang Frankfurt (Đức) vào lúc 9h30 sáng nay. Quàn Hải sẽ nghỉ ngơi ở Đức 1 đêm, sau đó anh cùng với người đại diện sẽ sang Pháp để hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế.

Nếu vượt qua bài kiểm tra y tế, Quang Hải sẽ chính thức được ký hợp đồng. Theo người đại diện Nguyễn Đắc Văn, trong tuần vừa rồi để đặt vé máy bay sang Châu Âu là không dễ, hầu như các chuyến bay đều trong tình trạng quá tải và chật kín. phải rất vất vả Quang Hải mới được hãng hàng không tạo điều kiện sắp xếp cho 2 vé để sang Đức.

>>> Bấm vào đây xem: Trực tuyến bóng đá đêm nay tại 90Phut TV <<<

quang-hai-bi-rin-ngay-chia-tay-gia-dinhme-voi-chau-o-nha-manh-khoe

Ở sân bay Nội Bài, Quang Hải bịn rịn chia tay gia đình. Tiễn anh lên đường có mẹ và cháu gái, theo ghi nhận của Phóng viên, Quang Hải bồi hồi nói dặn dò mẹ:”Mẹ với cháu ở nhà mạnh khỏe, con đi rồi lại về”.

quang-hai-bi-rin-ngay-chia-tay-gia-dinhme-voi-chau-o-nha-manh-khoe

Theo nhiều nguồn tin Quang Hải sẽ đầu quân cho đội bóng hạng 2- Pau FC. CLB này thành lập khá lâu đời ở Pháp. Đội bóng này chuyên thi đấu ở các giải hạng dưới và bán chuyên của Pháp. Họ chỉ thực sự thăng hạng lên Ligue 2 sau khi đạt thành tích tốt ở mùa giải 2019/2020. Đội bóng này tại mùa giải năm đó gây bất ngờ khi đánh bại  Bordeaux ở Cúp Quốc gia và chỉ chịu thua trước PSG ở vòng 16 đội.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

quang-hai-bi-rin-ngay-chia-tay-gia-dinhme-voi-chau-o-nha-manh-khoe

Ở mùa bóng 2021/2022, Pau FC gây bất ngờ khi đá tốt và đứng thứ 10 tại Ligue 2. Đội bóng này hy vọng có thể sớm lên chơi tại Ligue 1 mùa sau. Nhìn chung, Quang Hải lựa chọn gia nhập đội bóng này được cho là rất vừa sức, theo kiểu phấn đầu từ từ đi lên.

Bình Luận

8XBET

8XBET