Quang Hải:’Nếu vì tiền mà xuất ngoại, tôi ở lại Hà Nội cũng đủ sung túc cả đời’

Bến đỗ của tiền vệ ngôi sao Nguyễn Quang Hải đã được xác định là ở Pháp.. Trước nhiều ý kiến độc địa cho rằng anh xuất ngoại vì tiền, cầu thúc gốc Đông Anh đã phản pháo thị phi.

Tin liên quan

Quang Hải nhận được nhiều lời mời từ Ligue 1 và Ligue 2

Theo nguồn tin được xác nhận từ báo Thanh niên, tiền vệ Nguyễn Quang Hải sẽ không chọn giải đấu cao nhất nước Pháp- Ligue 1 để thi đấu. Thay vào đó anh quyết định đầu quân cho một câu lạc bộ ở Ligue 2- hạng đấu cao thứ 2 của bóng đá Pháp. Được biết có vài đội bóng Pháp ở cả Ligue 1 và 2 đều ngỏ lời muốn hợp tác với Hải.

Nhưng sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, Hải “con” và người đại diện Nguyễn Đắc Văn quyết định Ligue 2 mới là bến đỗ lý tưởng. Giờ đây chỉ còn chờ thông tin chính thức được công bố là người hâm mộ có thể biết  Hải sẽ chọn đội bóng nào. Quang Hải đang trong quá trình hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, thông tin chính thức dự kiến sẽ được công bố vào cuối tháng 6 này.

Trả lời báo chí tại Pháp hôm nay 17/6, Quang Hải đã đáp trả những ý kiến cho rằng mình xuất ngoại đơn thuần vì tiền:

>>> Xem ở đây: Kết quả bóng đá đêm qua <<<

quang-haineu-vi-tien-ma-xuat-ngoai-toi-o-lai-ha-noi-cung-du-sung-tuc-ca-doi

“Nếu vì tiền . Tôi đã ở lại Hà Nội, mức thu nhập cũng đủ để tôi sống cả đời. Đơn thuần tôi muốn thử thách trình độ của bản thân. Các đội bóng ở Pháp liên hệ với tôi đều đơn thuần vì lý do chuyên môn chứ không phải vì mục tiêu thương mại.”

Được biết CLB mà Quang Hải sắp đầu quân tới đây cũng đã mua 2 tân binh mới ở hàng tiền vệ. Nếu Quang Hải vượt qua buổi kiểm tra y tế, anh sẽ chính thức trở thành tiền vệ tân binh thứ 3 chơi cho đội bóng. Bản hợp đồng của Quang Hải sẽ kéo dài 2 năm với mức lương được tăng đáng kể so với khi ở Việt Nam.

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

quang-haineu-vi-tien-ma-xuat-ngoai-toi-o-lai-ha-noi-cung-du-sung-tuc-ca-doi

Nếu Quang Hải sớm hoàn tất hợp đồng chuyển đến thi đấu cho một CLB ở giải Ligue 2, anh có thể tập trung cùng đội bóng mới từ cuối tháng 6 và bước vào các trận đấu tập huấn trong tháng 7 (ít nhất 4 trận) trước khi tham gia thi đấu trận ra quân mùa giải mới 2022-2023.

Bình Luận

8XBET

8XBET