Thầy Park:’Ở Hàn họ không trọng tôi, hồi hương chắc tôi thất nghiệp mất’

HLV Park hôm nay đã có buổi trả lời phỏng vấn với báo chí Hàn Quốc, ông có những chia sẻ về tương lai của mình và nói về những thành quả của người đồng nghiệp đồng hương Gong Oh Kyun đã đạt được với bóng đá Việt Nam.

Tin liên quan

Thầy Park bật mí tương lai ở ĐT Việt Nam, nói lời tâm can về HLV Gong Oh Kyun

Theo đó, ông Park Hang Seo đích thân trả lời chuyên trang Newsis của Hàn Quốc về công việc cũng như tương lai, các vấn đề khác với bóng đá Việt Nam. Đầu tiên nói về người kế nhiệm Gong Oh Kyun tại đội U23 Việt Nam, ông Park cho biết:

“Có thể kỳ vọng của nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam là rất lớn, nhưng với tôi chỉ 1 trận thắng và 2 trận hòa để vượt qua vòng bảng khó khăn như VCK U23 Châu Á đã là điều đáng ghi nhận của ông Gong ở giải đấu đầu tay của mình.

Tôi nghĩ ông ấy đã có một giải đấu khiến bóng đá Việt Nam có thể ngẩng cao đầu tự hào được rồi.”

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

thay-parko-han-ho-khong-trong-toi-hoi-huong-chac-toi-that-nghiep-qua

HLV Park Hang Seo thừa nhận dù bóng đá Việt Nam đang đứng số 1 tại Đông Nam Á, song có quá nhiều điều cần phải cải thiện:

“Chúng tôi vẫn cần cải thiện về thể lực và trình độ kỹ thuật, cách tiếp cận với những lối đá khác nhau. Những điều này đã có những sự thay đổi trong vài năm qua, nhưng nhìn chung tôi đánh giá vẫn chưa đủ. Các cầu thủ, ban huấn luyện không nỗ lực sẽ bị tụt hậu với bóng đá thế giới.”

Chia sẻ về tương lai của mình, trả lời câu hỏi có về Hàn Quốc làm việc hay không, ông Park nhấn mạnh:

“Chúng tôi sẽ nói về điều này trước 3 tháng khi hết hạn hợp đồng. Người đại diện của tôi thông qua mong muốn của tôi sẽ ngồi đàm phán với VFF.

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

thay-parko-han-ho-khong-trong-toi-hoi-huong-chac-toi-that-nghiep-qua

Ở Hàn họ không trọng tôi, hồi hương chắc tôi thất nghiệp quá. Có rất nhiều HLV trẻ tài năng và tuyệt vời ở Hàn Quốc. Tôi sẽ không có cơ hội đâu (cười). Tôi không phải là người dẫn đầu lĩnh vực này, nhưng tôi có rất nhiều kinh nghiệm với tư cách là một huấn luyện viên, vì vậy nếu có vai trò cố vấn thì hãy cho lời khuyên, tôi sẵn sàng giúp đỡ”.

Về mục tiêu sắp tới:

“Tôi nghĩ cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ phải cố gắng vô địch AFF Cup, chúng tôi đã thất bại năm ngoái. Sẽ thật kinh khủng nếu chúng tôi lại thất bại lần nữa.”

Bình Luận

8XBET

8XBET