Tỏa sáng đưa HAGL vào top 4, Văn Toàn:’Tôi đủ khả năng để làm tốt vai trò của Công Phượng’

Bàn thắng vàng của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã giúp HAGL giành chiến thắng trước Becamex Bình Dương và lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng V-League 2022.

Tin liên quan

Đưa HAGL vào Top 4, Văn Toàn nhận món quà ý nghĩa

Chiều ngày 20/7, sau khi HAGL đánh bại Becamex Bình Dương với tỷ số 2-1, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã tỏa sáng với một cú đúp. 2 bàn thắng quan trọng không chỉ giúp HAGL có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại V-League 2022 mà còn đưa Toàn thoát khỏi thực tại 7 trận đấu tọt ngòi. Để động viên và khích lệ Văn Toàn, Giám đốc Học viện HAGL đã quyết định thưởng chân sút người Hải Dương 2.000 USD.

Trong bối cảnh tiền đạo ghi bàn chủ lực mùa này là Công Phương đang gặp chấn thương, sự tỏa sáng của Văn Toàn là điều mà HAGL cần ở anh, đúng người và đúng thời điểm. Bản thân Văn Toàn cũng tự tin rằng mình có thể làm tốt vai trò mà người bạn thân, người đồng đội đang để lại:

>>> Truy cập link: Tường thuật trực tiếp bóng đá 90Phut TV <<<

toa-sang-dua-hagl-vao-top-4-van-toantoi-du-kha-nang-de-lam-tot-vai-tro-cua-cong-phuong
Văn Toàn nhận thưởng tới 2.000 USD

“Tôi đủ khả năng để làm tốt vai trò của Công Phượng. Phượng đang dưỡng thương, tôi là người chơi cùng vị trí với cậu ấy nên cảm thấy bản thân mình có trách nhiệm hơn. Thời gian qua Toàn bị chê khá nhiều về khả năng dứt điểm, nhưng thầy Kiatisak đã kèm riêng cho Toàn rất kỹ. 2 bàn thắng vừa rồi là xíu thành quả cho quá trình tập luyện, hy vọng những trận sau mình sẽ tiếp tục giữ vững được phong độ như vậy.

Công Phượng là cầu thủ chủ chốt của đội, vắng cậu ấy toàn đội cũng lo, giải sử cậu ấy không đá mà đội không có kết quả tốt thì cũng là áp lực cho chính cậu ấy. “

Sau chuỗi trận đấu với phong độ kém duyên. Văn Toàn luôn cho thấy những quyết tâm và nỗ lực của mình. Đó là tín hiệu mừng cho HAGL. Phong độ bay cao của Văn Toàn còn là cơ sở để huấn luyện viên Park Hang Seo lựa chọn anh trong chiến dịch giành AFF Cup 2022 cuối năm nay.

>>> Đừng bỏ qua: Lịch thi đấu bóng đá Ngoại hạng Anh <<<

toa-sang-dua-hagl-vao-top-4-van-toantoi-du-kha-nang-de-lam-tot-vai-tro-cua-cong-phuong-1
HAGL đang trở lại mạnh mẽ với 3 trận thắng liên tiếp

Chiến thắng trước Bình Dương giúp đoàn quân của HLV Kiatisuk hiện đang xếp vị trí thứ 4 với 13 điểm, chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng 1 điểm. Đây sẽ là bước đệm quan trọng giúp HAGL trở lại đường đua vô địch V.League 2022.

Bình Luận

8XBET

8XBET