Toàn bộ hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của Đình Trọng và bạn gái

Đình Trọng cùng cô bạn gái Trang Heo đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Có lẽ Fan của cặp đội này rất vui khi thấy cả 2 sắp sửa về chung một nhà.

Tin liên quan

Hình ảnh cho thấy Đình Trọng và bạn gái Trang Heo đã tổ chức lễ ăn hỏi

Kể từ khi nổi tiếng, trung vệ Đình Trọng luôn giữ được hình ảnh là anh chàng hiền lành cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Hậu vệ đang thuộc biên chế Topenland Bình Định cùng cô bạn gái Trang Heo có mối tình dài đằng đẵng 8 năm trời. Fan hâm hộ từ lâu đã muốn cả hai về chung một nhà, nay mong ước đó đã trở thành sự thật.

>>> Xem tại đây: Xem tường thuật bóng đá trực tuyến chất lượng <<<

toan-bo-hinh-anh-hiem-hoi-trong-le-an-hoi-cua-dinh-trong-va-ban-gai

Mới nhất, cặp đôi đã chia sẻ hình ảnh trong lễ ăn hỏi của mình trên mạng xã hội. Cặp đôi bảnh bao, thướt tha trong trang phục áo dài trắng tinh khôi, gọn gàng. Lễ ăn hỏi của Đình Trọng cũng rất đơn giản chứ không quá đỗi cầu kỳ. Buổi lễ được tổ chức tại Điện Biên- quê nhà của bạn gái Đình Trọng.

toan-bo-hinh-anh-hiem-hoi-trong-le-an-hoi-cua-dinh-trong-va-ban-gai

Đình Trọng và Trang Heo công bố rất ít hình ảnh của lễ ăn hỏi, những tay săn ảnh cũng không chụp được nhiều . Dẫu sao có thể khẳng định ngày cả 2 chuẩn bị về chung 1 nhà chắc cũng không còn xa đâu. Cặp đôi có chuyện tình đẹp nhất làng bóng đá Việt cuối cùng đã về chung 1 nhà.

>>> Xem ngay: Highlight bóng đá mới nhất trận vừa qua <<<

toan-bo-hinh-anh-hiem-hoi-trong-le-an-hoi-cua-dinh-trong-va-ban-gai

Còn nhớ hồi tháng 5 vừa qua, Đình Trọng cũng đã về Điện Biên thăm quê nhà của cô bạn gái. Một dấu hiệu khẳng định cả hai sắp nên duyên trăm năm vợ chồng. Trong số những hậu vệ của ĐT Việt Nam như: Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Duy Mạnh…. tất cả đều đã sớm yên bề gia thất, vợ đẹp con ngoan. Vì lẽ đó người hâm mộ luôn hy vọng Đình Trọng sẽ nối gót các đàn anh sơm sớm lập gia đình.

Bình Luận

8XBET

8XBET