Trụ cột U23 Việt Nam phẫu thuật thành công: Fan chơi trội cầm hẳn cục tiền đến tặng

Chính bản thân Lê Văn Xuân cũng không ngờ được rằng người hâm mộ của mình lại hào phóng đến như vậy.

Tin liên quan

Bất ngờ với món quà không ngờ

Sau ca chấn thương gãy chân gặp phải tại Sea Games 31,hậu vệ Lê Văn Xuân đã không thể cùng các đồng đội tham dự vòng chung kết U23 Châu Á 2022 tại Uzebekistan. Với tình hình chấn thương khá nặng gặp phải, CLB chủ quản của Văn Xuân là Hà Nội FC đã yêu cầu cầu thủ này phẫu thuật gấp.

Hôm qua 4/7, Lê Văn Xuân đã trải qua 5 tiếng đồng hồ cho ca phẫu thuật với các bác sĩ. Ca mổ đã kết thúc thành công tốt đẹp, được biết Hà Nội FC chữa trị cho Văn Xuân bằng cách chỉ định bác sĩ nước ngoài trực tiếp mổ theo phương pháp nội soi. Hiện tại, sức khỏe của Lê Văn Xuân đã hồi phục và ổn định trở lại rất nhanh.

Để khích lệ cho Lê Văn Xuân, một người hâm mộ mạnh thường quân từ Sài Gòn đã bay ra Hà Nội để tặng cho anh số tiền hơn 100 triệu đồng. Chính hậu vệ của Hà Nội cũng bất ngờ và cảm động với tình cảm của Fan dành cho mình. Trên trang cá nhân, Xuân viết:

>>> Xem ngay để không bỏ: Xem lại trận đấu đêm qua <<<

tru-cot-u23-viet-nam-phau-thuat-thanh-cong-fan-choi-troi-cam-han-cuc-tien-den-tang

“Em xin chân thành cảm ơn những mạnh thường quân đã quan tâm và dành cho em món quà đặc biệt này. Em sẽ cố gắng hồi phục thật tốt và sẽ trở lại một cách mạnh mẽ để cống hiến cho CLB Hà Nội và đội tuyển quốc gia. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn động viên và ở bên cạnh em những lúc khó khăn nhất.”

Trong thời gian Lê Văn Xuân nằm điều trị tại bệnh viện, thay mặt cho các anh em ở đội U23 Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng và Hoàng Đức đến thăm người đàn em. Hơn ai hết, Hùng Dũng là người hiểu rõ nhất chấn thương của Xuân, cách đây 1 năm, Đỗ hùng Dũng cũng bị gãy chân sau pha va chạm với Hoàng Thịnh  và cũng phải tiến hành phẫu thuật. Rất may Hùng Dũng đã bình phục sau 1 năm và có thể trở lại thi đấu được ngay.

>>> Cập nhật mới nhất: Kênh trực tiếp bóng đá hôm nay <<<

tru-cot-u23-viet-nam-phau-thuat-thanh-cong-fan-choi-troi-cam-han-cuc-tien-den-tang1

Quay trở lại với Lê Văn Xuân, anh sẽ tiếp tục điều trị 1 tháng trong bệnh viện, tùy theo tình hình đánh giá của các bác sĩ sau đó sẽ điều chuyển anh về với trung tâm VPF để tiến hành vật lý trị liệu. Dự kiến hậu vệ của Hà Nội FC sẽ trở lại vào đầu năm 2023. 

Bình Luận

8XBET

8XBET