Video nóng: Quang Hải kiến tạo thành bàn ngay buổi tập thứ 3 với Pau FC

Tân binh Nguyễn Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét trong buổi tập ngày thứ 3 với đội bóng mới Pau FC.

Tin liên quan

Quang Hải ghi điểm ở buổi tập thứ 3

Quang Hải đang thích nghi nhanh chóng với câu lạc bộ mới Pau FC. Anh đã trải qua buổi tập thứ 3 cùng đội bóng mới theo cách khá ấn tượng. Ngôi sao sáng giá nhất bóng đá Việt Nam tiếp tục thể hiện sự tự tin trên sân tập/ Ở các bài tập đối kháng sáng nay ngày 2/7, Hải “con” ăn ý và phối hợp nhịp nhàng với các đồng đội.

>>> Bấm vào đây xem: Xem bóng đá trực tiếp 90Phut TV <<<

video-nong-quang-hai-kien-tao-thanh-ban-ngay-buoi-tap-thu-3-voi-pau-fc

Trong buổi tập hôm nay, huấn luyện viên trưởng của Pau FC- ông Tholot chia đội hình ra làm 3, lần lượt 3 đội đấu đối kháng với nhau. Đội nào để thủng lưới thì toàn đội sẽ phải rời sân để đội kia vào. Quang Hải nằm trong đội áo tím, anh gây chú ý bởi sự tự tin khi cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng của mình. Quang Hải cho thấy anh nắm vững chiến thuật khi di chuyển thông minh để nhận các pha bơm bóng của đồng đội.

Đáng chú ý, Quang Hải để lại dấu ấn đậm nét khi có một pha chọc khe, kiến tạo để đồng đội ghi bàn, giúp đội áo tím giành chiến thắng 1 hiệp. Hy vọng đây sẽ là động lực tiếp tục giúp Quang Hải bay cao hơn nữa trong màu áo mới.

video-nong-quang-hai-kien-tao-thanh-ban-ngay-buoi-tap-thu-3-voi-pau-fc1

Trong buổi tập thứ 3, Quang Hải được HLV thể lực dặn dò sát sao. Sau khi kết thúc buổi tập, anh rất chịu khó cùng các đồng đội đi khắp mặt sân đẻ thu gom chai nước, đồng thời chụp ảnh kỷ niệm với người hâm mộ.

>>> Xem thêm những: Tin tức bóng đá hôm nay <<<

Bình Luận

8XBET

8XBET