VIDEO: Quang Hải dõng dạc: ‘Tôi là người Việt Nam!’ trên đất Pháp

Sự kiện Quang Hải gia nhập Pau FC không chỉ gây tiếng vang cho cầu thủ này, đó còn là niềm tự hào của bóng đá Việt Nam.

Tin liên quan

Quang Hải tự hào nói ‘Tôi là người Việt Nam!’ trên đất Pháp

Còn nhớ cách đây vài ngày, câu lạc bộ Pau FC chơi ở giải hạng 2 Pháp- Ligue 2 đã tổ chức một buổi họp báo ra mắt cho cá nhân Quang Hải và 10 cá nhân khác của đội bóng. Từng cầu thủ lần lượt được giới thiệu và xuất hiện trước truyền thông, báo chí Pháp, tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ lẫn sự quan tâm của dư luận Pháp.

Đoạn Video trong buổi lễ ra mắt ngày hôm đó đã được công bố trên trang chủ của Pau FC. Ở bài phát biểu của Quang Hải, tiền vệ của bóng đá Việt Nam ghi điểm với báo chí nước Pháp với những câu trả lời tự tin, dõng dạc. Trong lời phát biểu đầu tiên của mình Hải không ngần ngại nói:”Tôi là Nguyễn Quang Hải, tôi là người Việt Nam”.

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

Dù đây chỉ là một chi tiết rất nhỏ, song nó minh chứng cho tinh thần dân tộc của Hải.  Câu nói đó chẳng khác nào một lời khẳng định người Việt Nam dù có kiên cường, nhỏ bé song vẫn thừa khả năng để chơi cho một siêu cường bóng đá như nước Pháp. Cầu thủ Việt Nam cũng không hề thua kém bất cứ cầu thủ đến từ các quốc gia có nền bóng đá phát triển khác. Chuyên môn có thể kém hơn đôi chút, song về ý chí, khát khao khẳng định bản thân thì chưa bao giờ kém cạnh.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

video-quang-hai-dong-dac-toi-la-nguoi-viet-nam-tren-dat-phap

Khi nghe Quang Hải nói dõng dạc với báo chí Pháp:“Tôi là người Việt Nam”, người đại diện Nguyễn Đắc Văn xúc động chia sẻ:

“Năm 1989 mình sang Đức, đến hơn 20 năm sau cũng ít người dám ưỡn ngực nói ‘Tôi là người Việt Nam’ trên đất Đức! Là một trong những người đầu tiên dám mở quán ăn Việt Nam giữa một rừng China Restaurant, Sushi… mà phần lớn chủ là người Việt, ai cũng bảo thằng này thần kinh.

Quán mình có treo cờ đỏ sao vàng và bày mũ cối luôn – thế cho nhanh. Hôm rồi họp báo ra mắt CLB mới, không tham dự được thấy cậu ấy dõng dạc nói. – Tôi là Nguyễn Quang Hải, tôi đến từ Việt Nam. Tự hào vô cùng luôn”,

Bình Luận

8XBET

8XBET