VIDEO: Quang Hải suýt lập siêu phẩm cho Pau FC vào lưới đội hạng nhất

Quang Hải và Pau FC đã phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước đội bóng đến từ hạng đầu cao nhất nước Pháp- Ligue 1. Ở trận đấu này Hải “con” tiếp tục để lại những dấu ấn về chuyên môn.

Tin liên quan

Quang Hải bỏ lỡ siêu phẩm

Pau FC ngày hôm qua 12/7 đã có trận đấu giao hữu gặp nhà vô địch đến từ Ligue 1- Toulouse. Đối thủ này được đánh giá khá nặng ký so với Quang Hải và các đồng đội trên mọi phương diện. Cần biết rằng Toulouse là đội bóng có lịch sử lâu đời tại Pháp. Mùa trước họ vô địch Ligue 2 và được quyền thăng hạng lên chơi ở Ligue 1.

Ở trận đấu này, huấn luyện viên của Pau FC- ông Tholot gây bất ngờ khi quyết định để Quang Hải dự bị. Sau hiệp 1 bị đối thủ dẫn 1 bàn, Hải “con” được tung vào sân ở hiệp 2. Ngay lập tức ngôi sao của bóng đá Việt Nam ghi dấu ấn khi suýt nữa lập siêu phẩm từ cút sút xa chân trái sở trường. Bóng đi chệch khung thành của đối phương trong gang tấc. Thủ môn của đội bạn hoàn toàn đứng chôn chân trong tình huống này. Nếu may mắn chút nữa thôi, Hải đã có thể ghi được bàn thắng thứ 2 trong màu áo mới.

>>> Xem ngay link: Các trận bóng đá trực tiếp đang phát sóng <<<

Sau tình huống kém may mắn đó, Hải tiếp tục thi đấu năng nổ, anh gây ấn tượng với những tình huống rê dắt bóng xử lý quen thuộc. Ngày 15/7 tới đây, Pau Fc của Quang Hải tiếp tục có trận đấu giao hữu thứ 3 với đối thủ p Angoulême (một CLB của giải hạng Tư Pháp).

>>> Vào đây để xem: Highlight trận đấu mới nhất <<<

video-quang-hai-suyt-lap-sieu-pham-cho-pau-fc-vao-luoi-doi-hang-nhat-2
Bé hạt tiêu dũng mãnh giữa vòng vây của những người khổng lồ

Chuỗi trận giao hữu là giai đoạn chuẩn bị khá quan trọng cho Hải và Pau FC trước khi mùa giải mới khởi tranh vào tháng 8. 

Bình Luận

8XBET

8XBET