Video: Quang Hải thể hiện kỹ năng khiến các đồng đội mới ở Pau FC trầm trồ

Quang Hải đã chính thức có buổi tập đầu tiên với các đồng đội mới ở Pau FC hôm qua 30/6 và hôm nay 1/7. Cầu thủ của Việt Nam có dịp phô diễn kỹ năng của mình khiến các đồng đội mới được phen trầm trồ.

Tin liên quan

Buổi tập đầu tiên suôn sẻ của Quang Hải

Rất nhanh chóng, sau khi Pau FC công bố bản hợp đồng chính thức mang tên Nguyễn Quang Hải. Ngôi sao của bóng đá Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên với các đồng đội. Anh tỏ ra hòa nhập với các bài tập đầu tiên, Quang Hải cũng không quên phô diễn các kỹ năng của mình với kỹ thuật cá nhân điêu luyện.

Trong 2 buổi tập đầu tiên, Quang Hải chủ yếu được các huấn luyện viên cho tập thể lực nhẹ nhàng để có được cảm giác bóng tốt nhất. Tiền vệ gốc Đông Anh biểu diễn màn bóng khéo léo, điêu nghệ, đỡ bóng bằng vai và gót chân phốt hợp với các đồng đội. Anh tỏ ra hào hứng khi cả đội tiến hành tổ chức đá ma với trái bóng. 

>>> Xem thêm: link bóng đá trực tuyến tại đây <<<

video-quang-hai-the-hien-ky-nang-khien-cac-dong-doi-moi-o-pau-fc-tram-tro

Thật đáng mừng khi người hâm mộ được thấy Quang Hải hòa nhập rất nhanh với môi trường mới đến vậy. Giờ đây chỉ còn chờ  cơ hội xem Hải đá trận đầu tiên cho đội bóng mới như thế nào. Tháng 7 này Pau Fc sẽ có loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, người hâm mộ kỳ vọng vào việc Quang Hải được trao cơ hội thể hiện bản thân.

Chia sẻ về huấn luyện viên của Pau Fc, Quang Hải cho biết:

>>> Click tại đây để xem: Video Highlight MU <<<

video-quang-hai-the-hien-ky-nang-khien-cac-dong-doi-moi-o-pau-fc-tram-tro1

“Trước khi sang đây tôi đã tìm hiểu nhiều về ông tholot và lối chơi ông ấy hay áp dụng, triết lý của ông ấy là gì. Tôi nghĩ mình hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để đáp ứng những tiêu chuẩn mà câu lạc bộ cần.

Thách thức vẫn đang ở trước mắt. Tôi xác định rằng bản thân mình cần cố gắng từ đầu. Tôi chấp nhận làm mọi thứ để lấy được sự tin tưởng của huấn luyện viên.”

Bình Luận

8XBET

8XBET