VIDEO: Viên Minh-Công Phượng ghi điểm tuyệt đối ngày sánh đôi bên nhau

Trong đám cưới của người bạn thân Võ Huy Toàn vào tối ngày 19/6. Viên Minh và Công Phượng sánh đôi bên nhau, cặp vợ chồng ghi điểm tuyệt đối bởi những sự tinh tế của mình.

Tin liên quan

Viên Minh và Công Phượng sánh đôi trong hôn lễ

Tối ngày 19/6, tiền vệ của CLB TP. HCM- Võ Huy Toàn đã chính thức tổ chức lễ thành hôn với cô bạn gái Đặng Giang Quỳnh ở Đà Nẵng. Đáng lý hôn lễ của đôi bạn trẻ đã được tổ chức từ tháng 12 năm ngoái, nhưng do đại dịch nên Huy Toàn và bạn gái phải dời lại ngày cưới đến 2 lần. Trong thời gian đo, cả hai đã có một bé trai với tên gọi là Royce,

>>> Truy cập link đọc thêm: Tin tức bóng đá 24/7 mới <<<

video-vien-minh-cong-phuong-ghi-diem-tuyet-doi-ngay-sanh-doi-ben-nhau

Trong hôn lễ ngày hôm qua giữa 2 người, có nhiều ngôi sao bóng đá Việt đã xuất hiện. Đáng chú ý nhất là  cặp vợ chồng Công Phượng và Viên Minh sánh đôi cùng nhau. Đặc biệt Viên Minh xuất hiện trong bộ trang phục giản dị nhưng không kém phần sang trọng. Bà mẹ 1 con khiến chồng tự hào, khiến đấng mày râu phải “mỏi mòn con mắt”. Cách đây không lâu trong đám cưới của Hà Đức Chinh và Mai Trang, Viên Minh cũng xuất hiện với hình ảnh tương tự.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

video-vien-minh-cong-phuong-ghi-diem-tuyet-doi-ngay-sanh-doi-ben-nhau

Trong buổi lễ thành hôn, Viên Minh ghi điểm sau khi chụp hình với cô dâu chú rể xong, bà xã của Công Phượng tinh tế đứng né sang 1 bên cho chồng thoải mái chụp hình với các Fan hâm mộ. Xưa nay Công Phượng luôn là cầu thủ có số lượng Fan đông nhất Việt Nam. Dù xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, anh cũng gây được sự chú ý.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người đã để lại lời khen cho sự tinh tế và hiểu chuyện của Viên Minh. Không hay xuất hiện trước truyền thông hay công khai mạng xã hội như nhiều nàng WAGs khác, Viên Minh vẫn biết cách chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Ngoài Viên Minh- Công Phượng thì thủ môn Bùi Tiến Dũng và vợ cũng xuất hiện trong đám cưới của Huy Toàn.

Bình Luận

8XBET

8XBET