Xuân Trường đi gọi vốn đầu tư tiền tỷ, bị Shark Hưng chọc cho ‘ngượng chín mặt’

Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng nhà sáng lập đã tham gia chương trình gọi vốn đầu tư “Shark Tank Việt Nam- Thương vụ bạc tỷ” trên sóng truyền hình. Phải đối diện với một người lọc lõi như Shark Hưng khiến chàng tiền vệ này có phần ngượng nghịu.

Tin liên quan

Xuân Trường tham gia Shark Tank Việt Nam- Thương vụ bạc tỷ

Được biết phần gọi vốn của Lương Xuân Trường và nhà sáng lập đã được ghi hình từ hồi tháng 5, thời điểm cầu thủ của HAGL được nghỉ phép. Anh cũng không thuộc diện được triệu tập lên Đội tuyển Quốc gia, vì thế tranh thủ khoảng thời gian này, Xuân Trường đã cùng người sáng lập dự án kinh doanh lên truyền hình gọi vốn đầu tư.

Dự án này của Xuân Trường và đồng nghiệp nằm trong kế hoạch phát triển . Trung tâm phục hồi chấn thương thể thao quốc tế (IRC) mà anh cùng bằng hữu đã đưa vào hoạt động trong suốt gần 2 năm qua.

>>> Click tại đây để vào: Bóng đá trực tuyến chất lượng cao <<<

xuan-truong-di-goi-von-dau-tu-tien-ty-bi-shark-hung-choc-cho-nguong-chin-mat1
Xuân Trường tham dự Shark Tank

Được biết màn gọi vốn của Xuân Trường sẽ được phát sóng vào ngày chủ nhật này ngày 10/7, trong đoạn giới thiệu, khi đối diện với Shark Hưng- Phó Chủ tịch của tập đoàn Cenland đã trêu đùa anh rằng:” Ủa, em không đi đá Sea Games à mà qua đây làm gì.” Nghe được câu hỏi đó, Xuân Trường cười tít mắt chả biết giải thích thế nào vì anh có được gọi lên tuyển đâu.

Quay trở lại với dự án của Xuân Trường, tiền vệ của HAGL đã thành lập- vận hàng trung tâm IRC từ tháng 8/2020. Với mong muốn phục hồi chấn thương cho các vận động viên thể thao, những người bình thường có nhu cầu vật lý trị liệu khi bị tai nạn. Các phương pháp phục hồi chấn thương của trung tâm IRC được Xuân Trường nghiên cứu, tham khảo từ Bác sĩ của đội tuyển Việt Nam-  Choi Ju-young. Đây cũng là những phương pháp y học thể thao được Hàn Quốc áp dụng, được đánh giá là thuộc dạng top trên thế giới.

Nói về dự án của mình, Xuân Trường chia sẻ:

“Tôi từng gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và phải sang Hàn Quốc phẫu thuật, điều trị. Là người đã từng gặp phải chấn thương, trải qua những tháng ngày khó khăn, tuyệt vọng nên tôi thấu hiểu hơn ai hết chấn thương ảnh hưởng ra sao đến sự nghiệp của cầu thủ.

>>> Vào đây để xem: Kết quả bóng đá đêm <<<

xuan-truong-di-goi-von-dau-tu-tien-ty-bi-shark-hung-choc-cho-nguong-chin-mat-3b
Xuân Trường bị trêu ngượng đỏ mặt

Xung quanh tôi, rất nhiều đồng đội, VĐV thể thao cũng đã phải trải qua những tháng ngày dài vật lộn để vượt qua chấn thương. Như tiền vệ Tuấn Anh khi mới 17 tuổi đã phải một mình sang Pháp để chữa chấn thương. Sau đó anh đã từng phải sang Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản để điều trị đầu gối.”

Không biết màn gọi vốn của Xuân Trường có nhận được sự đầu tư của các vị tỷ phú “cá mập” hay không. Khá háo hức, nhưng người hâm mộ phải đợi đến sau 20h ngày 10/7 này, khi chương trình được phát sóng  mới biết được.

Bình Luận

8XBET

8XBET